TIN THỦY SẢN

[22-28/10/2024] Tháng 10 vàng - Ngàn ưu đãi

Nhiều ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại chương trình khuyến mãi tháng 10 của eShop Admin

Cần sắm giá hời, ưu đãi tháng 10 liền tới!

Tuần lễ khuyến mãi lớn nhất hàng tháng trên Farmext eShop lại sắp diễn ra. Các ưu đãi hấp dẫn đã sẵn sàng, bao gồm voucher 100.000K, giảm giá đơn hàng 30%, giảm giá sản phẩm 10% và hỗ trợ vận chuyển đến 35.000K. 

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 22 đến hết ngày 28 tháng 10 năm 2024. Số lượng có hạn! Đặt lịch hẹn, đúng ngày, đúng giờ ghé thăm sàn và chốt đơn ngay! 

Chốt đơn chất - Nhận voucher khủng 

Bà con đang có nhu cầu mua thuốc thủy sản, hóa chất, trang thiết bị cho ao nuôi nhưng đang phân vân vì giá cả đã đắt đỏ lại còn phải tự chở hàng về? Quá tốn kém, quá cồng kềnh? 

Vậy thì nhanh tay lên ngay Farmext eShop, trong chương trình khuyến mãi tháng này eShop giảm giá sốc lên đến 100K cho đơn hàng từ 2 triệu đồng. 

Chú ý, ưu đãi chỉ áp dụng cho 5 khách hàng đầu tiên thỏa điều kiện!

Nhận ngay voucher 100K khi mua hàng với hóa đơn từ 2 triệu đồng

Mua hàng Tin Cậy - Nhận ngay ưu đãi “hot” 

Giảm đến 30% tối đa 50K cho đơn hàng chứa một số sản phẩm thuộc cửa hàng Tin Cậy. 

Các sản phẩm áp dụng chương trình giảm 30% đơn hàng bao gồm: Combo EM AQUA và Mật rỉ đường; Combo EM1 và Mật rỉ đường; EM Aqua cho cá koi; Men vi sinh Nova-Bacilac Fish; Chế phẩm NB-25; Nova-PreMix For Fish chuyên dùng cho tôm cá; Khoáng Nova Calphos kích thích tôm lột xác;  Hạt vi sinh đặc biệt cho cá Zeofish; Oxy cấp cứu cho tôm cá Nova Oxygen; Hepatol hỗ trợ bổ gan, cung cấp dinh dưỡng cho cá. 

Lưu ý, ưu đãi chỉ áp dụng đối với cửa hàng Tin Cậy, trường hợp mua đơn có kèm thêm sản phẩm ở shop khác sẽ tự động tách đơn và không dùng chung được mã giảm trên.

Giảm 30% tối đa 50K cho đơn hàng mua tại cửa hàng Tin Cậy

Dành cho những ai chưa biết, Tin Cậy là nhà phân phối chính thức của rất nhiều hãng thiết bị nổi tiếng trên thế giới như: Hondex (Nhật Bản – Máy đo môi trường), Optika (Italy – Kính hiển vi), Kruss (Đức – Kính hiển vi), Hanna (Mỹ – Máy đo ngành nông nghiệp, thủy sản), Milwaukee (Mỹ – Máy đo DO),… 

Với phương châm “Không ngừng cải tiến – Không ngừng đáp ứng” Tin Cậy luôn đề cao chất lượng, mang đến những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Riêng trong ngành thủy sản, đơn vị này chuyên cung cấp chế phẩm vi sinh EM Aqua, men tiêu hóa, vitamin C, khoáng, thức ăn Cá Koi và các test kit đo chỉ tiêu môi trường nước. Đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng bà con nông dân. 

Tin Cậy giảm sốc - Săn sale cực bốc - Ghé shop mua ngay! 

Giao hàng tiết kiệm - Nhận hàng tận nhà 

Một ưu đãi không thể thiếu trong các chương trình sale, càng không thể vắng mặt trong chương trình khuyến mãi lớn nhất tháng của Farmext eShop đó chính là Hỗ trợ phí vận chuyển. 

Cụ thể, giảm ngay 35.000K phí giao hàng áp dụng toàn sàn. Mua bất kỳ món gì, giá trị nào cũng sẽ được hỗ trợ.

Hỗ trợ vận chuyển lên đến 35K, áp dụng toàn sàn

Canh lúc giá sốc, giảm phí giao hàng chốt đơn ngay thôi! 

Ưu đãi sản phẩm nổi bật 

Giảm ngay 10% cho một số sản phẩm nổi bật, bao gồm: Siêu gây mồi 89, Vĩnh Hảo NUTRI, Còi báo mất oxi, Điều khiển từ xa 3 pha bật tắt máy bơm nước.

Sản phẩm nổi bật giảm giá 10% 

Thêm ưu đãi HOT thêm vui - Đừng bỏ lỡ! 

Ngoài chương trình khuyến mãi tháng, thì vẫn còn rất nhiều ưu đãi khác nhau ở nhiều shop khác nhau, lên ngay Farmext eShop mục “Voucher” để biết thêm thông tin chi tiết. 

Đặc biệt, Men vi sinh PONDTOSS™ và Enzyme ALKACEL là 2 sản phẩm chất lượng cao đang được săn đón ráo riết trong thời gian gần đây. Tại sao 2 sản phẩm này lại được ưa chuộng như vậy? Đó là vì: 

Men vi sinh PONDTOSS™ được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ. Sở hữu công thức độc quyền, mang đến nhiều ưu điểm ưu việt bao gồm: Mật độ vi sinh dày đặc lên đến 2 tỷ CFU/g, khả năng chịu mặn lên đến 40ppt, kết hợp giữa Men vi sinh và Enzyme làm tăng hiệu quả xử lý và cải thiện sức khỏe tôm cá, cùng với đó sản phẩm có dạng túi tự tan tiện lợi, dễ sử dụng. Nhờ vậy, PONDTOSS™ giúp làm sạch chất thải hữu cơ và bùn đáy ao hiệu quả. Có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại kể cả khuẩn VIBRIO

Tương tự PONDTOSS™, ALKACEL cũng là một sản phẩm đến từ Mỹ. Tuy nhiên, đây là Enzyme tiêu hóa, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, cải thiện chức năng gan, ruột vượt bậc. Sử dụng được cho nhiều vấn đề tôm đang mắc phải chẳng hạn như: bỏ ăn, chán ăn, bơi lờ đờ, chậm lớn, ruột đứt khúc, rỗng ruột, phân đứt khúc, dễ nát, màu bất thường,...

Giảm giá 10% và Miễn phí vận chuyển toàn quốc 

Đặc biệt hơn hết, 2 sản phẩm này đang được trợ giá cực sốc đồng giảm 10%Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Như vậy, Men vi sinh PONDTOSS™ giảm đến 173.000đ, chỉ còn 1.557.000đ/hộp 1kg và ALKACEL giảm đến 75.000đ, chỉ còn 675.000đ/gói 1kg. 

Các chương trình ưu đãi đều “Số lượng có hạn”, nhanh tay, nhanh tay ghé Farmext eShop và chốt đơn ngay!!!

Admin